MA CHÉRIE

Một định nghĩa mới về sức mạnh nữ tính: Thông minh và độc lập. Mạnh mẽ, Khôn ngoan và Tự tin. Được Tự do và đương đại. Thanh lịch, kín đáo và đẳng cấp.

Tinh thần thương hiệu: Ma Chérie - Người Yêu Dấu

Một cô gái khi yêu, dù ở độ tuổi nào, luôn mong đợi tình yêu thật ngọt ngào, thật say đắm. Cô bừng lên niềm vui run rẩy, khi tình yêu mới hé những nụ hoa đầu tiên. Cô giống như được trang điểm bằng ánh sáng rạng rỡ, của cả mùa thu lẫn mùa xuân, khi cô được ngắm nhìn âu yếm. Khi một mình lẫn khi ở giữa bạn bè, và đám đông, cô bỗng nhiên thật nổi bật, thật cuốn hút, thật khác biệt, mắt cô lấp lánh vui, cơ thể cô tràn ngập niềm vui tươi tắn, cô như mặc một tấm áo mới, khoác lên mình thứ ánh sáng lộng lẫy, chỉ có người mới yêu, mới có được.

Ma Chérie, người yêu dấu ơi, cô luôn nghe thầm thì vang lên bên tai, giọng nói thật âu yếm của một người.

Cô luôn cảm thấy rung động, cảm thấy mình thật đặc biệt xinh đẹp, bất cứ khi nào được gọi tên ấy.

“Người yêu dấu”, phải chăng là một tên gọi đặc biệt mà chỉ những người bắt đầu một mối quan hệ gắn bó dài lâu, mới dành cho nhau. Khi gọi tên người yêu dấu, họ đã bước vào một giai đoạn đẹp nhất của tình yêu, giai đoạn của riêng nhau, thắm thiết không thể tách rời.

“Ma Chérie” là một câu thần chú kỳ lạ, khiến một phụ nữ, nhận ra mình. RẤT ĐƯỢC YÊU.

Lịch sử thương hiệu

Mọi thứ bắt đầu vào một chiều tháng hai năm 2018 tại căn phòng làm việc tầng 4 phố Bà Triệu.

NTK Hoà Nguyễn năm đó đã 31 tuổi và đang chăm sóc cho hai thương hiệu thời trang riêng. Hàng ngày rời văn phòng vào lúc 21h30, những ngày tháng làm việc hăng say và bao nhiệt huyết,NTK Hoà Nguyễn yêu những người phụ nữ đã đến và mặc trang phục do chính chị thiết kế.

Đã 7 năm làm nghề, chiều đó chỉ một mình ở văn phòng, nghĩ miên man về những người phụ nữ đã đến, nhớ đến khuôn mặt rạng rỡ, khuôn mặt sầu bi, những người yêu sự phù phiếm, nhưng bản thân vô cùng thực tế, đỏng đảnh mà vô cùng mạnh mẽ, phức tạp mà cứ làm như mình đơn giản … NTK Hoà Nguyễn muốn gọi họ một tiếng Em yêu.

Thời trang đã khiến cuộc sống của nhà thiết kế Hoà Nguyễn thay đổi. Đã không còn thích viết, thích nhìn ngắm từng chút một và lặng yên. Là nhìn ngắm những nguôn cảm hứng bất tận của riêng tôi, xa rời các sự kiện xã hội, vui buồn vô cớ với  từng chi tiết vụn vặt của từng thớ vải, từng đường nét cơ thể…họ là không của riêng tôi nhưng cũng chính là của riêng tôi, trong suy nghĩ của tôi. Có những mối quan hệ ràng buộc vô cùng chặt chẽ trong tâm tưởng, họ là nàng thơ, là chiếc váy nhỏ, bay bướm, lạnh lùng và thứ khó chạm vào. NTK Hoà Nguyễn làm riêng những bộ đồ cho nàng thơ này và mọi người yêu thích, họ lan toả nhanh chóng. Quyết định chọn một góc riêng trong tâm hồn cho mảnh thời trang này –  gọi tên là Ma Chérie. Tôi dành cho em góc riêng tâm hồn tôi, để hàng ngày được chạm vào những điều đẹp đẽ.

NTK Hoà Nguyễn đặt Ma Chérie vào không gian của Pháp hiện đại, những cô nàng công sở, kiêu kỳ, đẹp và mong manh, hay cười, khiến người bên cạnh yêu cô vì chính bản thân cô. Cô chọn cho mình một lối sống, cô chân thành với cảm xúc của bản thân, cô tự sáng tạo ra nó, làm những điều chưa hẳn những cô nàng khác dám làm, sâu sắc, nhiệt huyết, lan toả sự giỏi giang và năng lượng của mình tới bất cứ nơi nào, như ly vang thượng hạng vùng Bordeaux, phải nhấp môi lâu, để chất vang chìm trong cuống họng rồi từ đó mới ngất ngây say sưa trong vẻ đẹp của nàng. Vẻ đẹp lơ đễnh, thu hút, không hề phô trương.